Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Hummer H2 đầy quyền uy với họa tiết rồng

Dù đã có nhiều mẫu xe phiên bản rồng trình làng trước đó nhưng chiếc Hummer H2 mang họa tiết rồng vẫn gây ấn tượng mạnh. Theo quan niệm của người Á Đông, rồng là linh vật cao quý, tượng trưng cho sức mạnh và uy quyền tối cao, đồng thời cũng là biểu tượng cho sự may mắn, thành công và thịnh vượng. Chính vì vậy, không ít hãng xe trên thế giới đã tung ra những mẫu xe phiên bản rồng với số lượng giới hạn, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của truyền thông và người tiêu dùng. Không chỉ có các hãng xe, nhiều hãng độ cũng cho ra mắt các mẫu xe phiên bản rồng không kém phần độc đáo, lôi cuốn. Hãng độ Bulgari Vilner là một trong số đó. 


Dưới bàn tay của hãng độ Vilner, Hummer H2 toát lên vẻ đẹp uy quyền, mạnh mẽ.
Hãng độ này vừa mới “lột xác” thành công một chiếc Hummer H2 với họa tiết rồng làm chủ đạo. Không thay đổi kiểu dáng mấy so với nguyên bản, nhưng sự hiện diện của hình con rồng lớn mang tông màu vàng – đen uốn lượn trên nắp ca-pô và sườn xe bên phải “thổi” đến chiếc SUV Mỹ hầm hố một vẻ uy lực, quý phái.


Họa tiết rồng có mặt trên nắp ca-pô và sườn xe bên phải.
Ngoài ra, các chuyên gia độ xe của Vilner còn tiến hành lắp đặt bộ mâm hợp kim 26 inch và mạ crôm sáng bóng cho hàng loạt các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu, vòm bánh xe… nhằm tăng nét sang trọng cho Hummer H2. 


Và xuất hiện dày đặc trong cabin
Bên trong cỗ xe nổi tiếng ngốn xăng này, 2 tông màu vàng – đen tiếp tục phối hợp lẫn nhau với điểm nhấn là họa tiết hình rồng phủ dày đặc trên táp-lô, cửa xe, ghế và trần xe. Nội thất chiếc xe còn nổi bật da bọc nappa và Alcantara cao cấp, cụm đồng hồ màu vàng.

Hiện giá gói độ này vẫn chưa được tiết lộ.

Xem thêm ảnh Hummer H2 phiên bản rồng "độ" bởi hãng Vilner:









Theo WCF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét