Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Siêu xe quay đầu chuyển khẩu ra Hà Nội

Nhiều mẫu siêu xe Ferrari, Lamborghini từng thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn nay đã đổi chủ, lăn bánh trên đường phố thủ đô

Đầu tháng 7/2014, một siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen được bắt gặp chuẩn bị lên xe tải với đích đến là thủ đô Hà Nội. Thông tin về chiếc xe và chủ nhân của nó được hãng vận tải giữ kín. Tuy nhiên, giới mê siêu xe ngầm đoán nhiều khả năng model này sẽ được bổ sung vào bộ siêu tập siêu xe theo cặp của một đại gia Hà thành. Trước đó, tháng 12/2013, siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 cũng có màn đổi chủ và được chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội.




Siêu xe Ferrari 458 Italia mới được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội.


Trong loạt siêu xe thỉnh thoảng cánh săn ảnh "chộp" được trên đường phố thủ đô còn có bộ bộ đôi Lamborghini Gallardo từng đeo biển Sài Gòn. Một mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển 51A từng gây sốt khi được mạ vàng, chủ nhân của nó là đại gia kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.

Hiện tượng siêu xe chuyển khẩu ra Hà Nội gần đây là một điều khá thú vị, thể hiện trào lưu chơi siêu xe công khai của các đại gia đất Bắc. Bởi lẽ, từ 2013 trở về trước, nhiều mẫu siêu xe hàng khủng như Ferrari 458 Italia, Ferrari 599 Fiorano GTB hay Lamborghini Murcielago LP640 Roadster lũ lượt "chuyển khẩu" vào Sài Gòn.




Lamborghini Murcielago LP640 màu đen đeo biển số Hà Nội.


Một đại gia kinh doanh xe sang và siêu xe ở Hà Nội nhận định những model mới chuyển khẩu gần đây chủ yếu phục vụ sở thích cá biệt nhưng có hơi hướng trẻ trung, thể thao từ chủ nhân của nó. 

Nếu như trước đây, đại gia đất Bắc thích các mẫu siêu sang thì nay nhiều siêu xe thể thao thương hiệu Lamborghini, Ferrari đã lăn bánh nhiều hơn trên đường phố Hà Nội và một số tỉnh, thành phía Bắc. Trong khi đó, đại gia Sài thành vẫn nổi tiếng khi sở hữu các mẫu siêu xe thể thao, tính năng cao, hàng độc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét